Card tổng đài Panasonic KX-TDA600

Card tổng đài Panasonic KX-TDA600

Hãng sản xuất: Panasonic
Mã sản phẩm: KX-TDA600
Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 2,890,000 VNĐ
Số lượng:
 Thêm vào giỏ hàng

Liên hệ trực tiếp để có giá tốt hơn:
Hotline: 090607 1919 - Email: hungnq@dtm.com.vn

Card tổng đài Panasonic KX-TDA600

CÁC CARD DÙNG CHO TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI PANASONIC KX-TDA600

 

MODEL

MÔ TẢ CHỨC NĂNG

ĐƠN GIÁ

(VNĐ)

KX-TDA0103

Card nguồn của tổng đài TDA/TDE600 và khung phụ TDA/TDE620

9.680.000

KX-TDA6110

Card kết nối khung mở rộng tổng đài KX-TDA/TDE600 (khung phụ TDA/TDE620 đầu tiên).

8.280.000

KX-TDA6111

Card kết nối khung mởi rộng tổng đài KX-TDA/TDE600 (khung phụ TDA/TDE620 thứ hai và thứ ba).

7.280.000

KX-TDA6381

Card 16 trung kế cho tổng đài KX-TDA/TDE600.

9.560.000

KX-TDA6382

Card 16 trung kế cho tổng đài KX-TDA/TDE600. Có sẵn 16 port Caller ID.

17.680.000

KX-TDA0170

Card 8 máy nhánh hỗn hợp, dùng được cho điện thoại Digital và Analog.

4.590.000

KX-TDA6174

Card nâng cấp 16 nhánh thường Analog. Dùng cho tổng đài KX-TDA/TDE 600 (V5.0).

5.460.000

KX-TDA6178

Card nâng cấp 24 nhánh thường Analog – Có hỗ trợ CID ( hiển thị số gọi đến ) . Dùng cho tổng đài KX-TDA 600 (V5.0).

8.180.000

KX-TDA0190

Card hỗ trợ card DISA (card DISA gắn trên card này)

3.090.000

KX-TDA0191

Card DISA gọi thẳng đến máy nhánh, cùng một lúc có thể dùng cho 4 trung kế, lưu được 64 lời chào với tổng thời gian 8 phút (Card này phải dùng chung với card KX-TDA0190)

6.280.000

KX-TDA0192

– Card hỗ trợ 2 kênh đồng thời DISA và Voice Mail. Có thể dùng cho tổng đài KX-TDA100D, KX-TDE100, KX-TDE200

– Tính năng: hỗ trợ 250 Mail Box, có thể kích hoạt tính năng DISA với 64 OGM.

– (Lưu ý: Khi kích hoạt tính năng DISA thì Voice Mail chỉ còn 186 Mail Box)

4.380.000

Giá khuyến mãi: 3.000.000 VNĐ (Đến hết ngày 30-06--2015)

KX-TDA0194

– Card hỗ trợ 4 kênh đồng thời DISA và Voice Mail.

– Tính năng: hỗ trợ 2 x 250 Mail Box, có thể kích hoạt tính năng DISA với 64 OGM.

– (Lưu ý: Khi kích hoạt tình năng DISA thì Voice Mail chỉ còn 2 x 186 Mail Box)

8.480.000

KX-TDA0196

Card điều khiển từ xa dùng để lập trình từ xa cho tổng đài KX-TDA, KX-TDE

3.380.000

KX-TDA0470

Card nâng cấp 16 máy nhánh IP dùng cho tổng đài KX-TDA & KX-TDE

43.880.000

KX-TDA0484

Card nâng cấp 04 IP Trung kế dùng cho tổng đài KX-TDA & KX-TDE.

29.180.000

KX-TDA0490

Card nâng cấp 16 IP Trung kế dùng cho tổng đài KX-TDA & KX-TDE

44.500.000

KX-TDA0155

Bộ phát sóng Dect 02 kênh, cho phép khai báo 128 máy con dùng cho tổng đài KX-TDA & KX-TDE.

Bộ phát sóng được gắn trên Port Digital.

11.850.000

KX-TDA0158

Bộ phát sóng Dect 08 kênh, cho phép khai báo 128 máy con dùng cho tổng đài KX-TDA & KX-TDE.

Bộ phát sóng được gắn trên Port Digital.

28.480.000

KX-A405

Trạm lặp dùng để tăng vùng phủ sóng của các trạm phát sóng Panasonic.

2.820.000

– Hàng chính hãng Panasonic.

– Bảo hành: 15 tháng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty DTM cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
 
 
  A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT: BẢO HÀNH TẠI VĂN PHÒNG
 
1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định DTM.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính Công ty DTM đối với khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
 
2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật DTM chỉ định, tem giả mạo, không có tem do DTM phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.
 
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của DTM để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày đầu tiên.
 
 
  B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DO DTM TRIỂN KHAI: BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT
 
1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' tại Điều A mục 1.
- Hệ thống do DTM cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty DTM thực hiện.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại DTM, hoặc được DTM đồng ý bằng văn bản).
- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).
 
2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' tại Điều A mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do DTM cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
 
  C - CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
- Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi chúng tôi sẽ đổi mới ngay lập tức. Trong trường hợp DTM không có sản phẩm khác để đổi hoặc đổi đến lần thứ hai vẫn lỗi thì chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho Quý khách.
 

* Một số sản phẩm có thời hạn bảo hành lên đến 05 năm.
 
Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trong công ty chúng tôi nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
 
Nếu vẫn chưa được bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết thỏa đáng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng của công ty là 090607 1919 để được giải quyết một cách nhanh nhất.
 
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ  DTM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 50 đường 2.2, KĐT Gamuda Gardens, P. Trần Phú. Q. Hoàng Mai, Hà Nội 
Điện thoại: (024) 666 19262
Email: hello@dtm.com.vn - Website: www.dtm.com.vn 

 

 

 

 

Giá trên website chỉ là tham khảo, niêm yết theo quy định của hãng sản xuất. Quý khách vui lòng liên hệ trực với chúng tôi để được báo giá tốt nhất, chiết khấu cao nhất. Số hotline tư vấn mua hàng của chúng tôi:

Quý khách cần liên hệ về các vấn đề mua hàng, hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng DTM Technology theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ  DTM VIỆT NAM  
Địa chỉ: Số 50 đường 2.2, KĐT Gamuda Gardens, P. Trần Phú. Q. Hoàng Mai, Hà Nội 
Điện thoại: (024) 666 19262
Email: hello@dtm.com.vn - Website: www.dtm.com.vn