PANASONIC WV-SC385E

PANASONIC WV-SC385E

Hãng sản xuất: Panasonic
Mã sản phẩm: WV-SC385E
Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: Liên hệ

Liên hệ trực tiếp để có giá tốt hơn:
Hotline: 090607 1919 - Email: hungnq@dtm.com.vn

PANASONIC WV-SC385E

  • 720p HD images up to 30 fps
  • Newly developed 1.3 Megapixel double speed MOS Sensor
  • Full frame (Up to 30 fps) transmission at 1,280 x 960 image size
  • 36x extra optical zoom under VGA resolution with 12x digital zoom enabling 432x zoom.
  • Super Dynamic 128x wider dynamic range
  • Face Super Dynamic technology ensures clear face image.
  • High sensitivity: 0.5 lx (Color), 0.06 lx (B/W) at F1.6 (Wide) / 0.031 lx (Color), 0.004 lx (B/W) at F1.6 (Wide) with Sens Up 16x
  • Supports Power over Ethernet (PoE) IEEE 802.3af
  • Desktop/Ceiling position choice and various optional brackets for versatile installations
  • ONVIF compliant model
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty DTM Technology cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
 
 
  A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI DTM TECHNOLOGY
 
1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty vũ hoàng.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty DTM Technology đối với khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
 
2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật DTM Technology chỉ định, tem giả mạo, không có tem do DTM Technology phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.
 
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của DTM Technology để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại DTM Technology.
 
 
  B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DO DTM TECHNOLOGY TRIỂN KHAI - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT
 
1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.
- Hệ thống do DTM Technology cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty DTM Technology thực hiện.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại DTM Technology, hoặc được DTM Technology đồng ý bằng văn bản).
- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).
 
2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do DTM Technology cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
 
  C - CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
- Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi chúng tôi sẽ đổi mới ngay lập tức. Trong trường hợp DTM Technology không có sản phẩm khác để đổi hoặc đổi đến lần thứ 2 vẫn lỗi thì chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho Quý khách.
 

* Các sản phẩm Camera Vantech có thời hạn bảo hành lên đến 05 năm.
 
Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trong công ty chúng tôi nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
 
Nếu vẫn chưa được bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết thỏa đáng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng của công ty là 090607 1919 (Mr. Hùng) để được giải quyết một cách nhanh nhất.
 
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ  DTM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số73/164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6285 1331 - Fax: (04) 6285 1332
Email: hello@dtm.com.vn - Website: www.dtm.com.vn 

 

 

 

Giá trên website chỉ là tham khảo, niêm yết theo quy định của hãng sản xuất. Quý khách vui lòng liên hệ trực với chúng tôi để được báo giá tốt nhất, chiết khấu cao nhất. Số hotline tư vấn mua hàng của chúng tôi:

Quý khách cần liên hệ về các vấn đề mua hàng, hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng DTM Technology theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ  DTM VIỆT NAM    
Địa chỉ: Số 73/164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6285 1331 - Fax: (04) 6285 1332
Email: hello@dtm.com.vn - Website: www.dtm.com.vn